ಎನಗೂ ಆಣೆ ರಂಗ…

ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಹೊಸ ವರ್ಷ ೨೦೧೨ರ ಶುಭಾಶಯಗಳು. ಹೊಸ ವರ್ಷ ಎಲ್ಲರ ಬಾಳಿನಲ್ಲಿ ಹೊಸತನ್ನು ತರಲಿ, ಬಾಳು ಬೆಳಗಲಿ, ಕನಸುಗಳು ಪೂರ್ಣವಾಗಲಿ, ಮನಸ್ಸು, ದೇಹ ಆರೋಗ್ಯಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಬೆಳಗಲಿ.

ಹೊಸ ವರ್ಷ ಬಂತು ಅಂದರೆ ಹೊಸ ವರ್ಷದ ಹೊಸ ರೆಸಲ್ಯೂಶನ್ನುಗಳ ಸುಗ್ಗಿ. ಎಷ್ಟೋ ರೆಸಲೂಶನ್ನುಗಳು ಆರಂಭಶೂರತ್ವದಲ್ಲೇ ಕೊನೆಗೊಂಡು ವರ್ಷದ ಕೊನೆಯನ್ನೇನು, ಆ ತಿಂಗಳ ಕೊನೆಯನ್ನೂ ಕಾಣುವದಿಲ್ಲ. ಬರೀ ರೆಸಲೂಶನ್ ಮಾಡಿದರೆ ಆಯಿತೆ? ಆ ರೆಸಲೂಶನ್ನು ಎಷ್ಟು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿರಬೇಕು, ಅದರ ಸುತ್ತ ಮುತ್ತ, ನಮ್ಮ ಹಿಡಿತದಲ್ಲಿ ಇರೋದನ್ನ ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ಹಿಡಿತದ ಹೊರಗೆ ಇರೋದನ್ನ ಸತತ ಪ್ರಯತ್ನದಿಂದ, ತಿಳಿದವರ ನೆರವಿನಿಂದ ನಮ್ಮ ಹಿಡಿತಕ್ಕೆ ತಂದುಕೊಂಡು ನಮ್ಮ ಗುರಿ ಸಾಧಿಸಬೇಕು. ಗಟ್ಟಿಯಾದ ರೆಸಲೂಶನ್ನು ಹೆಂಗಿರಬೇಕು ಅಂದರೆ ಪುರಂದರದಾಸರು ಈ ಪದದಲ್ಲಿ ಹೇಳ್ತಿರೋ ಹಂಗಿರಬೇಕು ಅನಿಸುತ್ತದೆ ನನಗೆ.

ಎನಗೂ ಆಣೆ ರಂಗ ನಿನಗೂ ಆಣೆ
ಎನಗೂ ನಿನಗೂ ಇಬ್ಬರಿಗೂ ಭಕ್ತರಾಣೆ

ನಿನ್ನ ಬಿಟ್ಟು ಅನ್ಯರ ಭಜಿಸಿದರೆನಗೆ ಆಣೆ ರಂಗ
ಎನ್ನ ನೀ ಕೈಬಿಟ್ಟು ಹೋದರೆ ನಿನಗೆ ಆಣೆ

ತನುಮನಧನದಲಿ ವಂಚಕನಾದರೆ ಎನಗೆ ಆಣೆ ರಂಗ
ಮನಸು ನಿನ್ನಲಿ ನಿಲಿಸದಿದ್ದರೆ ನಿನಗೆ ಆಣೆ

ಕಾಕು ಮನುಜರ ಸಂಗವ ಮಾಡಿದರೆನಗೆ ಆಣೆ ರಂಗ
ಲೌಕಿಕವ ಬಿಡಿಸದಿದ್ದರೆ ನಿನಗೆ ಆಣೆ

ಶಿಷ್ಟರ ಸಂಗ ಮಾಡದಿದ್ದರೆ ಎನಗೆ ಆಣೆ ರಂಗ
ದುಷ್ಟರ ಸಂಗವ ಬಿಡಿಸದಿದ್ದರೆ ನಿನಗೆ ಆಣೆ

ಹರಿ ನಿನ್ನಾಶ್ರಯ ಮಾಡದಿದ್ದರೆ ಎನಗೆ ಆಣೆ
ಪುರಂದರವಿಠಲ ನೀನೊಲಿಯದಿದ್ದರೆ ನಿನಗೆ ಆಣೆ

ಇದೇ ಪದವನ್ನ ನಚಿಕೇತ ಶರ್ಮ ಹಾಡುಗಾರಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಕೇಳಬಹುದು ಯೂಟ್ಯೂಬಿನ ಈ ಕೊಂಡಿಗಳಲ್ಲಿ.


ಜೀವ ಅಸ್ವತಂತ್ರ (ಅಥವಾ ಜೀವನ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಪರಮಾತ್ಮನ ಅಧೀನ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ) ಎಂದು ಹೇಳುವ ದ್ವೈತದಲ್ಲಿ ಪ್ರಯತ್ನ ಯಾಕೆ ಬೇಕು? ಎಲ್ಲವೂ ಮೊದಲೆ ನಿರ್ಣೀತವಾಗಿದ್ದರೆ ಇಲ್ಲಿ ಜೀವರು ಯಾವುದಕ್ಕಾದರೂ ಯಾಕೆ ಪ್ರಯತ್ನಬಡಬೇಕು ಎನ್ನುವ ಪ್ರಶ್ನೆ ಬರಬಹುದು. ಅದನ್ನು ಮಧ್ವಾಚಾರ್ಯರು ಪಾಂಡವರ ವನವಾಸದಲ್ಲಿನ ಒಂದು ಪ್ರಸಂಗದ ಮೂಲಕ ವಿವರಿಸುತ್ತಾರೆ ತಮ್ಮ ಮಹಾಭಾರತ ತಾತ್ಪರ್ಯ ನಿರ್ಣಯದಲ್ಲಿ. ಅದೇ ಭಾಗವನ್ನು ಶ್ರೀ BNK ಶರ್ಮ ಅವರು ತಮ್ಮ ಪುಸ್ತಕ, ‘The Phylosophy of Madvacharya’ ದಲ್ಲಿ ಸೊಗಸಾಗಿ ವಿವರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅದರ ಕೆಲವು ಸಾಲುಗಳನ್ನ ಬರೆದಿಟ್ಟುಕೊಂಡಿದ್ದೆ. ಅವು ಇಲ್ಲಿ ಕೆಳಗಿವೆ,

Chapter XLIII : Freedom and Freewill in Madhva’s Philosophy :
Karma implies freedom and freedom implies a choice. But it does not explain why a particular choice is made unless the freedom itself is an expression of the innate nature of each soul.

Karma itself is the result of the distinctive nature of each soul (haTh) which is intrinsic to it (svaroopa yOgyataa). Hatha or svaroopayOgyataa and recognizable karma which is its outcome can hardly operate and bear fruit without ‘Prayatna’ or intensive conscious effort. It will thus be clear that while svaroopa yOgyataa is the basic determinant of human destiny, it lies more or less dormant until it is awakened and transmuted into karma through intensive effor. Human effort or endeavor is thus made to play the key role in making man the architect of his own future in keeping with his own basic nature.

Trivikrama Pandita makes a clear and very important statement that while anaadisvaroopa yOgyataa is the potential factor in attaining aparOksha in the end, it is possible only by zealous intensive effort in the direction (mahOtsaaha) as exemplified in the case of Indra, in the story from the Chaandogya Upanishad.

Advertisements

ನಿಮ್ಮದೊಂದು ಉತ್ತರ

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s